0803-cua-nhung-nu-lao-cong-day-xe-thu-gom-rac

08/03 của những nữ lao công đẩy xe thu gom rác

Giá sản phẩm : Liên hệ

Lưu ý : Chúng tôi là đơn vị sản xuất cơ khí đột dập, không phải là đơn vị thương mại nên tất cả yêu cầu của quý khách chúng tôi đều có thể thực hiện được với giá thành hợp lý nhất

THÔNG TIN HỖ TRỢ

Phòng Kinh Doanh

0984.204.938

0466.899.494

hung@langrua.com

Phòng Kỹ Thuật Sản Xuất

0902.126.974

cokhilangrua@gmail.com


Văn Phòng Giao dịch : Số 44 đường Lê Trọng Tấn, P. La Khê, Q. Hà Đông, TP. Hà Nội

Nhà máy sản xuất : Làng Rùa, Xã Thanh Thùy, Huyện Thanh Oai, Hà Nội

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Ngày Quốc tế Phụ nữ mùng 08/03, thật buồn khi chúng tôi phải nói lên câu chuyện về những nữ lao công gần như gắn cả đời mình với những xe gom rác, góp phần giúp thành phố trở nên sạch hơn, đẹp hơn. Cứ làm tròn thì thành phố Hà Nội có khoảng 7 triệu dân với lượng rác thải hàng ngày phát sinh khoảng 5.370 tấn chất thải rắn.

Xem thêm: xe gom rác 400 lít giá rẻ

Nhiều năm qua, hầu hết người dân ở Hà Nội đã quen với hình ảnh những chiếc xe thu gom rác quá tải cao hơn đầu người, chạm tới cả dây điện trong nhiều ngõ xóm nhỏ. Chúng bốc mùi hôi thối, lấn chiếm đường, vừa đi vừa nhỏ nước bẩn ra đường nơi chúng đi qua, có khi rơi sượt cả qua đầu, qua mặt chị lao công. Những lao công quét và thu gom rác hầu hết lại là phụ nữ – chân yếu tay mềm trở nên nhỏ bé so với mình chiếc xe trở rác vĩ đại chắn phía trước họ. Ai sẽ là người bảo vệ quyền lợi cho những người giữ mang trọng trách làm sạch đẹp thủ đô này? Làm thế nào để giảm bớt gánh nặng cho họ?

08/03 của những nữ lao công đẩy xe thu gom rác08/03 của những nữ lao công đẩy xe thu gom rác

Đây là những thực tế đang diễn ra hàng ngày và cần có sự can thiệp, nhất là từ phía chính quyền của thành phố Hà Nội để giảm bớt gánh nặng cho người lao động khi phải đi những tuyến đường dài đẩy những chiếc xe gom rác lớn. Do lượng rác thải quá lớn, khi xe được chất rác lên cao đến gấp đôi thiết kế thì không còn cách nào khác là là anh chị em lao công phải nhặt những tấm ván dài rồi cắm, chèn lên lên xe thu gom rác để tăng sức chứa của xe.”Không chêm thì chở làm sao hết hả em, xe đâu mà đi hai lần” là chia sẻ của hầu hết lao công khi được hỏi về vấn đề này.

Các nữ lao công đi ủng leo lên xe rác, dùng chân dẫm, nén rác xuống để có thể chở thêm nhiều càng tốt là hình ảnh mà chúng ta mỗi lần đi đổ rác đều bắt gặp. Một nữ lao công thu gom rác khu vực Kim Giang ( quận Hoàng Mai) cho biết: “Mỗi người được phân công phụ trách 3 xe gom rác thôi, nếu không chở đầy sẽ có hậu quả là chị đem hết 3 xe gom rác của mình ra chỗ tập kết rồi, mà xe cẩu nó vẫn chưa đến, thì chị phải để cả rác lẫn xe ở đó “ngồi chờ”.  Người thì phải ngồi chờ trong khi rác khu vực mình phụ trách vẫn chưa thu gom hết.

Theo: sản phẩm cơ khí Làng Rùa
Nguồn: internet



KHÁCH HÀNG LÀNG RÙA

decal dán kính giấy dán kính

Công Ty TNHH Viễn Thông FPT

Được thành lập ngày 31/01/1997, Công ty Cổ phần Viễn thông FPT (FPT Telecom) khởi đầu từ...

Tập đoàn Vingroup – Công ty CP

Tập đoàn Vingroup – Công ty CP (gọi tắt là “Tập đoàn Vingroup”), tiền…

Công ty Cổ phần Tập đoàn FLC

Công ty Cổ phần Tập đoàn FLC (Mã chứng khoán HOSE:FLC, VN30:FLC) được thành...

TIN TỨC MỚI NHẤT

0902.126.974
0246.2593.344